Nhảy đến nội dung

Toạ đàm “Rủi ro trong hoạt động logistics quốc tế - góc nhìn từ doanh nghiệp” dành cho sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn & Chuyển giao công nghệ 26.12.2023

Nằm trong chuỗi sự kiện toạ đàm học phần được tổ chức bởi Trung tâm TTC và Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, ngày 22/12/2023, toạ đàm "Rủi ro trong hoạt động logistics quốc tế - góc nhìn từ doanh nghiệp” đã được tổ chức tại trường Đại học Thăng Long.

Tham dự toạ đàm có sự hiện diện của diễn giả khách mời: Chị Lê Thanh Loan - Giám đốc, Người sáng lập Công ty TNHH Gatelink Việt Nam, chị cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại hãng tàu Maersk Line và nhiều năm kinh nghiệm ở một số lĩnh vực khác; 

Về phía Trường Đại học Thăng Long có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thị Vân Nga điều phối toạ đàm và các giảng viên Bộ môn cùng các bạn sinh viên.

Tại buổi toạ đàm, các bạn sinh viên đã được tiếp cận kiến thức thực tế về những rủi ro trong hoạt động logistics quốc tế, điểm khác nhau giữa logistics quốc tế với logistics nội địa và cơ hội việc làm liên quan đến logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Các bạn sinh viên đã có một buổi toạ đàm vô cùng bổ ích và ý nghĩa, có thêm góc nhìn thực tế hơn về những rủi ro trong hoạt động logistics và cách xử lý. Hơn nữa, diễn giả đã nhấn mạnh những kĩ năng cần thiết trong công việc, ngành nghề, thúc đẩy các bạn sinh viên ngày càng tự tin hơn, không ngừng học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức trang bị cho bản thân. 

Công ty Gatelink Việt Nam cũng tạo cơ hội cho các bạn sinh viên năm cuối tham gia thực tập full time, part time tại công ty. Các bạn sinh viên đã cơ hội được trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp ngay tại trường, giúp các em mở ra thêm nhiều góc nhìn và học cách xây dựng cho bản thân một nền tảng vững chắc.