Nhảy đến nội dung

Tọa đàm: “Internship - Chìa khóa thành công” dành cho sinh viên du lịch

Khoa Du lịch 23.04.2024

Ngày 22/4/2024, Khoa Du lịch đã tổ chức thành công buổi tọa đàm mang tên "Internship - Chìa khóa thành công" dành cho 503 sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch - Lữ hành và ngành Quản trị Khách sạn chuẩn bị tham gia thực tập doanh nghiệp, thực tập tốt nghiệp mùa hè 2024.

Có thể là hình ảnh về đám đông và văn bản cho biết 'I THANGLONGUNIVERSITY THANGLONG UNIVERSITY বपयया TOURISMFACULTY 요 PAN MCTELO Tu BUSSINESS TALKSHOW "INTERNSHIP-THEKEYTOSUCCESS INTERNSHIP-THE MON VIETPOWER - -' Tham dự buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã có dịp lắng nghe các câu chuyện về văn hóa doanh nghiệp, những lưu ý khi tham gia thực tập, bí kíp để nhanh chóng thích nghi với môi trường mới của các đại diện đến từ Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, Công ty cổ phần sự kiện Vietpower, Moontravel và Tập đoàn Big Bay Group. Không chỉ vậy, trong suốt buổi chia sẻ, các diễn giả khách mời cũng đã khích lệ, động viên các bạn sinh viên tự tin tham gia thực tập tại doanh nghiệp.

Có thể là hình ảnh về 7 người, phòng tin tức và văn bản

Hy vọng với những chia sẻ quý giá của các diễn giả, các bạn sinh viên Du lịch sẽ có một mùa hè thực tập đầy sôi động và thành công.

Có thể là hình ảnh về 4 người, tóc mái và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, thiết bị chiếu sáng, đám đông và văn bản

#ThangLongUniversity