Nhảy đến nội dung

Chung kết Thang Long Business & Marketing Challenge Season 2: Khép lại hành trình bùng nổ đầy cảm xúc

Khoa Kinh tế - Quản lý 24.04.2024

Hòa vào bầu không khí sôi nổi và đầy nhiệt huyết, Thang Long Business & Marketing Challenge Season 2 đã chính thức khép lại vòng Chung kết đầy ấn tượng vào 23/04/2024.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản cho biết 'ĐƠN τό CHỨC NHÀ TẢI AITRO TRỢ KIM CƯƠNG NHÀ ẢNG PLDENTIAL NHÀ TRỢ BẠC Bnhanh.. HAMIA ลอบ NHÀ TRỢ DÒNG HÀNH U upbase CHANG 所 3정동에요 CHUNG KẾT THANG LONG BUSINESS & MARKETING CHALLENGE 幸 ƯỞN H THANGLONG'

Ban Tổ chức xin cảm ơn sự đồng hành của các Nhà tài trợ, Ban Giám khảo, các đội thi và tất cả những ai đã quan tâm và theo dõi cuộc thi. Đây là nguồn động viên lớn lao cho Ban Tổ chức giúp cuộc thi trở thành một sân chơi sôi động và đầy ý nghĩa.

Xin chúc mừng các nhóm dự thi:

- Giải Nhất: Nhóm The Winner

- Giải Nhì: Nhóm Ba Chàng Lính Ngự Lâm

- Giải Ba: Nhóm FIXZY

- Giải Triển vọng: Nhóm EROS, Nhóm Become Lions

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người và văn bản cho biết 'GIẢI TRIỀN VONG 050 50.000 000 VN VND Venes 4.050.000 VNĐ -- A'

Hành trình Thang Long Business & Marketing Challenge Season 2 dù đã đến hồi kết nhưng dư âm của cuộc thi vẫn còn vang vọng. Những ý tưởng sáng tạo và tinh thần đổi mới của các đội thi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, minh chứng cho một tương lai đầy hứa hẹn của lĩnh vực "ý tưởng kinh doanh số" với những cá nhân táo bạo và sáng tạo.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'BECOME BECOMELIONS LIONS தஷட TỔNGQUAN TỔNG QUAN Actions malntain/improve Actinstomaitan/mprovehelhg health Age Iin THEO Tό CHỨC TẾ THỂ GIỚI 800.000 ca tựtü/năm 2..2 12:58 + NAM vịthành niêm trắm 26% 6% "Các mẹ 16% tràng ảnh thông tuổi nói chuyện 5-10%6 đến hoac 12:58 khám khỏe trường còn nhiều dịa hiếm muộn Hlập triên khám đình albde Cần giải pháp thân thiện iúp gen tam sinhl để cách 1'

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

#ThangLongUniversity #TLBMCS2 #TLBMC