Nhảy đến nội dung

Tọa đàm học phần “Lựa chọn chiến lược trong ngành Logistics và Chuyển phát” dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn & Chuyển giao công nghệ 26.12.2023

Sáng ngày 20/12/2023, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh trường Đại học Thăng Long đã tham gia lắng nghe buổi chia sẻ của diễn giả doanh nghiệp với nội dung “Lựa chọn chiến lược trong ngành Logistics và Chuyển phát”. Chương trình diễn ra nằm trong hoạt động kết nối doanh nghiệp được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và chuyển giao công nghệ TTC kết hợp với Bộ môn Quản trị kinh doanh & Marketing.

Toạ đàm có sự hiện diện của diễn giả khách mời: Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh - Trưởng ban Chiến lược và Chuyển đổi số thuộc Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện EMS Việt Nam.  

Các nội dung được chia sẻ trong chương trình: 

  • Phân tích chu kỳ ngành chuyển phát tại Việt Nam;
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị chiến lược nhằm phân tích và lựa chọn chiến lược kinh doanh trong tình huống cụ thể. 

Chia sẻ của diễn giả đã giúp sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Thăng Long tiếp cận gần hơn với điều kiện thực tế trong phát triển các chiến lược của doanh nghiệp, cho sự tiến bước của sinh viên vào môi trường công việc thực tế.