Nhảy đến nội dung

Thăng Long 35 Mùa Hoa (2023) - Ấn tượng và cảm xúc

Khoa Âm nhạc ứng dụng 14.12.2023

Nằm trong chuỗi sự kiện Hội Trường 2023, "Thăng Long 35 Mùa Hoa" là chương trình biểu diễn âm nhạc được tổ chức dành riêng cho các thầy cô cán bộ, giảng viên, công nhân viên và khách mời của Nhà trường.

Trong chương trình, GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính - người sáng lập Trường Đại học Thăng Long, hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Trường, đã tham dự và gửi gắm những lời chúc, động viên đến cán bộ, giảng viên, công nhân viên toàn trường.

TS. Trương Nhật Hoa - Trưởng Phòng Đào tạo, Trưởng Phòng Marketing & Truyền thông, cũng đã thay mặt GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính để đọc bức thư gửi toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên do chính GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính viết.

Chương trình cũng đem tới cho cán bộ, giảng viên, công nhân viên những tiết mục đầy ấn tượng và cảm xúc; được thể hiện bởi giảng viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng - Trường Đại học Thăng Long cùng với sự hỗ trợ của sinh viên.

Chương trình cũng có sự góp mặt của những ca sĩ khách mời: Lê Anh Dũng (Sao Mai), Đoàn Thuý Trang (Sao Mai - Giảng viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng - Trường Đại học Thăng Long), Nguyệt Anh (Sao Mai) và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Hà Nhi.

Trong buổi biểu diễn, sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng cũng đã gây bất ngờ khi "song ca" với Hà Nhi: https://www.tiktok.com/@thanglo.../video/7312515609714035969

 

 

Xem toàn bộ album ảnh chương trình tại đây: https://tlu.to/TL35muahoa

#ThangLongUniversity #HoiTruong