Nhảy đến nội dung

Talkshow: Gen Z – Thế hệ gặp nhiều căng thẳng

20.03.2024

Ngày 20/03, nhân kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc, Bộ phận Tham vấn tâm lý - trực thuộc Phòng Công tác chính trị sinh viên trường Đại học Thăng Long với sự hỗ trợ của các tình nguyện viên đã tổ chức thành công buổi Talkshow: Gen Z – Thế hệ gặp nhiều căng thẳng tại tầng 3 UNI cafe Thăng Long. Talkshow nhằm hưởng ứng tinh thần giảm căng thẳng, chăm sóc tâm lý trong trường học.

 

xz

 

Talkshow có sự tham gia của 2 diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý học đường là thầy Phạm Lê Hoàng Minh và cô Hà Kiều Oanh. Các diễn giả đã chia sẻ dưới góc độ tâm lý học về những khó khăn hiện nay mà các bạn Gen Z đang gặp phải do sự khác biệt về thế hệ tuổi tác, những áp lực đồng trang lứa, cũng như kiến thức về căng thẳng và cách quản lý căng thẳng hiệu quả.

ln

 

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia đã có cơ hội biết đến hoạt động tham vấn đồng trang lứa trong trường học, được gặp gỡ và đặt câu hỏi giải đáp thắc mắc với 2 chuyên gia về tâm lý lứa tuổi.

bvncmx

 

Talkshow đã diễn ra ấm cúng, chỉn chu và cũng không kém phần sôi nổi. Để có được sự thành công của Talkshow, Bộ phận Tham vấn tâm lý và các bạn tình nguyện viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong nhiều ngày để mang tới một chuyên mục thật sâu sắc mà không bị xa cách với các bạn sinh viên.

ytrhgfds