Nhảy đến nội dung

"Ký ức Thăng Long" - Chương trình họp mặt cựu sinh viên, cựu học viên nhân dịp Kỷ niệm 35 năm thành lập Trường

15.12.2023

Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập, Trường Đại học Thăng Long tổ chức buổi meeting “Ký ức Thăng Long” dành cho cựu sinh viên, cựu học viên. Đến tham dự buổi meeting có đông đảo cựu sinh viên, cựu học viên của các khoá, từ khoá 1 đến hiện tại.

Trong buổi meeting, thầy Nguyễn Minh Xuân – Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu đôi lời dành cho cựu sinh viên. Về phía cựu sinh viên, anh Cao Tuấn Anh Dũng – cựu sinh viên Khoá 1, đã lên đại diện cho cựu sinh viên, phát biểu cảm nghĩ nhân dịp quay trở lại thăm Trường, đồng thời tặng hoa cho Nhà trường.

Đại diện cựu học viên cũng dành tặng phần quà dành cho Nhà trường là bức tranh Văn Miếu – Quốc Tử Giám – nơi đầu tiên mà Trường Đại học Thăng Long tổ chức lễ khai giảng.

Chị Bùi Tuyết Minh – cựu sinh viên khoá 10, cựu đội trưởng Đội TNTN Trường Đại học Thăng Long, phát biểu đôi lời, chia sẻ cảm xúc trong ngày quay trở lại thăm trường. Cùng với đó, anh … - đại diện thế hệ sinh viên từng giành Giải 3 Cuộc thi SV96 nổi tiếng trên kênh VTV3, cũng đã lên sân khấu để gửi tới lời chia sẻ, cảm ơn dành cho GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính, cùng với toàn thể các thầy cô.

Buổi meeting tiếp tục với phần talkshow, có sự góp mặt của những cựu sinh viên đại diện các thế hệ; cùng với đó là trò chơi hỏi-đáp về lịch sử trường. Thông qua nội dung talkshow và phần trò chơi hỏi-đáp, các cựu sinh viên như được quay trở lại tuổi thanh xuân, ngồi trên những giảng đường xưa cũ, hoài niệm nhớ về những kỷ niệm xưa.

Cùng với buổi meeting “Ký ức Thăng Long”, cựu sinh viên, cựu học viên cũng được tham gia trò chơi “Thang Long Uni Tour – Khám phá Trường Đại học Thăng Long”. Nhà trường dựng lên nhiều photobooth cùng với những khu vực triển lãm những câu chuyện lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường. Cùng với đó, cựu sinh viên, cựu học viên cũng có thể tham quan các phòng học, trung tâm thực hành hiện đại, tiện nghi ở ngôi trường hiện tại để thấy được sự phát triển vượt bậc của Trường Đại học Thăng Long.

Sau khi tham dự meeting, tham quan triển lãm, cựu sinh viên, cựu học viên cũng đã được trải nghiệm Chợ quê, thưởng thức chính những món ăn do thầy cô chuẩn bị; cũng như ở lại buổi chiều và tối để tiếp tục tham dự các hoạt động khác trong Hội Trường, đặc biệt là nhạc hội Dragon Land 2023.

Sau khi kết thúc, chương trình, Nhà trường đã gửi tới các thế hệ cựu sinh viên lời cảm ơn chân thành:

“Các cựu sinh viên thân mến của trường Đại học Thăng Long,

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến tất cả các bạn đã đến tham dự và chia sẻ niềm vui trong sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập trường chúng ta. Đây thực sự là một dịp quan trọng, đánh dấu hành trình phát triển vững mạnh và đầy ý nghĩa của Đại học Thăng Long qua những năm tháng.

Sự hiện diện của các bạn đã làm cho buổi kỷ niệm trở nên ấn tượng và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chúng ta đã cùng nhau nhìn lại quãng đường đã đi qua, những kỷ niệm đáng nhớ, và những thành tựu đáng tự hào mà mỗi người đã góp phần tạo nên.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn sự hỗ trợ, đóng góp và lòng nhiệt huyết không ngừng nghỉ của các bạn, không chỉ làm cho trường Đại học Thăng Long phồn thịnh mà còn giúp đỡ và truyền đạt tinh thần đoàn kết, sự học hỏi liên tục từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Hy vọng rằng mỗi chặng đường của chúng ta sẽ tiếp tục được trải qua với nhiều thành công, hạnh phúc và đầy ý nghĩa. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của các bạn, làm cho sự kiện này trở thành một kỷ niệm không thể quên trong lịch sử của trường Đại học Thăng Long.”

Xem toàn bộ ảnh sự kiện tại đây: https://tlu.to/KyucThangLong2023

#ThangLongUniversity #Alumni