Nhảy đến nội dung

Workshop: Chuyển đổi số trong các doanh nghiệp Việt Nam

Khoa Kinh tế - Quản lý 18.04.2024

Sáng ngày 17/04/2024, sinh viên của lớp Chuyên đề tốt nghiệp Quản trị doanh nghiệp, Đổi mới và sáng tạo, Kỹ năng lãnh đạo - trường Đại học Thăng Long đã tham gia lắng nghe buổi chia sẻ của diễn giả với nội dung “Chuyển đổi số trong các doanh nghiệp Việt Nam”. Chương trình diễn ra nằm trong chuỗi các hoạt động kết nối doanh nghiệp được tổ chức bởi Trung tâm kết nối doanh nghiệp (TTC) cùng Bộ môn Quản trị kinh doanh & Marketing.

Có thể là hình ảnh về 7 người

Đến với buổi workshop, các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ TS. Trần Hữu Tước - Đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Y dược MPH, được trao đổi về những lợi ích của chuyển đổi số, quy trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp và làm thế nào để doanh nghiệp Việt Nam có thể chuyển đổi số thành công. Bên cạnh đó, những chia sẻ kinh nghiệm về thực tế chuyển đổi số tại doanh nghiệp của diễn giả như tìm đối tác cung cấp dịch vụ, xác định chiến lược, phân tích kỹ lưỡng các vấn đề nội tại của doanh nghiệp… đã giúp sinh viên hiểu hơn và có thêm trải nghiệm tốt hơn khi làm chuyển đổi số.

Phần chia sẻ của diễn giả đã giúp sinh viên các lớp Chuyên đề tốt nghiệp Quản trị doanh nghiệp, Đổi mới và sáng tạo, Kỹ năng lãnh đạo nâng cao nhận thức về chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Những kiến thức được chia sẻ trong buổi tọa đàm là cơ hội quan trọng để sinh viên tiếp cận thông tin thực tế, từ đó khuyến khích sinh viên học tập và phát triển bản thân tạo tiền đề vững chắc cho hội nhập vào các tổ chức chuyên nghiệp ở Việt Nam và trên thế giới.

Có thể là hình ảnh về ‎6 người, mọi người đang học và ‎văn bản cho biết '‎لوات m‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bản cho biết 'TSO TS I THANGLONG'

#ThangLongUniversity