Nhảy đến nội dung

Chương trình Office Tour tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

18.03.2024

Ngày 14/03/2024, chương trình Office Tour tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các sinh viên bộ môn Quản trị Kinh doanh & Marketing trường Đại học Thăng Long.

akcasc

 

Thông qua buổi trao đổi và giới thiệu của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo về lịch sử phát triển, các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp cho thị trường, sinh viên bộ môn Quản trị Kinh doanh & Marketing trường Đại học Thăng Long đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về Quý công ty. Bên cạnh đó, sinh viên đã có cơ hội thực hành trực tiếp về quy trình và cách thức xây dựng website, tạo gian hàng trực tuyến trên ứng dụng của Sapo.

-0

 

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình đến từ việc thăm quan văn phòng của Sapo, giúp sinh viên có dịp ngắm nhìn không gian làm việc và hiểu về văn hoá doanh nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp.

232pk

 

Chương trình Office Tour tại Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo đã mang lại những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho sinh viên trường Đại học Thăng Long. Hy vọng rằng những kiến thức và kinh nghiệm thu được từ chương trình này sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp của các bạn sinh viên trong tương lai.