Nhảy đến nội dung

Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài

Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng 02.03.2024

Sau những ngày làm việc khẩn trương, tích cực và hiệu quả, chiều 01/03/2024, Đoàn đánh giá ngoài Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam cùng với Trường Đại học Thăng Long tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trình độ đại học, ngành Quản lý bệnh viện và ngành Y tế công cộng trình độ thạc sĩ tại Hội trường Tạ Quang Bửu, trường Đại học Thăng Long.

xm

Về phía Trường Đại học Thăng Long với sự tham dự của: Thầy Nguyễn Hữu Đăng - Quyền Hiệu trưởng cùng các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Nguyễn Minh Xuân, TS. Vũ Đỗ Quỳnh, TS. Trương Nhật Hoa; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng các thành viên Hội đồng Tự đánh giá ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, ngành Quản lý bệnh viện và ngành Y tế công cộng của Trường.

vnvnv

 

hv

Về phía Đoàn đánh giá ngoài có sự tham dự của: PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Trưởng đoàn; ThS. Đinh Tuấn Dũng - Thư ký Đoàn đánh giá; TS. Nguyễn Thị Tuyết -Thành viên thường trực cùng các thành viên: TS. Tô Thị Thu Hương, TS. Nguyễn Thị Kim Ngân, TS. Nguyễn Quang Mạnh; đặc biệt có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Văn Ly - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Tâm Trinh - Giám sát Đoàn đánh giá ngoài.

cmn

Tại phiên bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Trưởng đoàn đánh giá ngoài và TS. Tô Thị Thu Hương - Thành viên đã trình bày sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 3 chương trình mà Đoàn đánh giá ngoài đã đúc kết được thông qua các hoạt động: nghiên cứu các báo cáo tự đánh giá, hồ sơ minh chứng; khảo sát và trao đổi các đơn vị; phỏng vấn các bên liên quan trong và ngoài trường; tham quan cơ sở vật chất, ... Kết quả đánh giá dựa trên 11 tiêu chí theo Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT ngày 14 tháng 3 năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học.

cl

Các nhận xét, đánh giá và khuyến nghị mà Đoàn đánh giá ngoài nêu ra là có cơ sở và có ý nghĩa đối với Nhà trường trong việc không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Phát biểu tại phiên bế mạc, thầy Nguyễn Hữu Đăng - Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Thăng Long - chia sẻ Nhà trường ghi nhận các góp ý và khuyến nghị của Đoàn Đánh giá ngoài đối với các chương trình được đánh giá, giúp Nhà trường và các khoa, bộ môn nhìn nhận rõ hơn những ưu điểm cũng như những tồn tại và từ đó có kế hoạch cải tiến chất lượng. Thầy Quyền Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài, các đơn vị và cá nhân có liên quan đã nỗ lực chuẩn bị và hỗ trợ tích cực cho đợt khảo sát chính thức lần này; đồng thời đề nghị các đơn vị và cá nhân liên quan trong trường tiếp tục phối hợp tốt với Đoàn đánh giá ngoài để hoàn thiện các nội dung có liên quan đến báo cáo đánh giá ngoài của 3 chương trình ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, ngành Quản lý bệnh viện và ngành Y tế công cộng.

Chia sẻ tại chương trình, PGS.TS. Nguyễn Văn Ly - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam - đã gửi cảm ơn đến quý thầy cô đã đồng hành cùng chương trình khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo 3 ngành trên, đồng thời hy vọng sẽ tiếp tục gắn kết cùng Trường Đại học Thăng Long trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục trong thời gian tới.