Nhảy đến nội dung

WORKSHOP: “KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ”

Khoa Kinh tế - Quản lý 22.08.2023

Sáng ngày 19/08/2023 vừa qua, Bộ môn Kinh tế học phối hợp cùng Bộ môn Quản trị kinh doanh – Marketing tổ chức thành công "Workshop: Kỹ năng nghiên cứu thị trường trong bối cảnh hội nhập quốc tế". Diễn giả của Workshop là chuyên gia trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường tại NC network:

𝑴𝒓. 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑽𝒂̆𝒏 𝑩𝒂́: Chuyên gia tư vấn đào tạo NC Network, CEO tại lẩu nấm Gia Khánh với 15 năm kinh nghiệm điều hành hệ thống.

𝑴𝒔. 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑻𝒉𝒖 𝑷𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈: Trưởng phòng Kế hoạch & Truyền thông tại NC Network. 

Cùng với đó, là sự hiện diện của các thầy cô đang giảng dạy ở Bộ môn Kinh tế học, Bộ môn Quản trị kinh doanh – Marketing, Bộ môn Thương mại điện tử  và hơn 200 bạn sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Thăng Long. 

 

Tại buổi workshop, các diễn giả đã chia sẻ nhiều các nội dụng:

Công thức của sự thành công: BE x DO = HAVE.

Các kỹ năng nghiên cứu thị trường như Nguyên tắc THINK, Mô hình 5W2H1R, Quy trình PDCA mới ứng dụng AI. 

Giới thiệu về cơ hội việc làm mảng nghiên cứu thị trường và cách mà các doanh nghiệp tuyển chọn nhân viên.

Workshop là nơi mà sinh viên được nghe những chia sẻ và hỏi đáp, giao lưu với những chuyên gia, người có kinh nghiệm ở các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp... giúp gia tăng tính thực tiễn, bổ trợ cho những lý thuyết mà các em được học trên lớp. 

Trường Đại học Thăng Long sẽ tiếp tục tổ chức những hoạt động ngoại khóa học thuật như Talkshow, Workshop... Hãy cùng đón chờ những hoạt động bổ ích khác trong tương lai nhé!