Nhảy đến nội dung

Workshop "Hóa đơn điện tử - Giải pháp chuyển đổi số"

Khoa Kinh tế - Quản lý 08.12.2023

Ngày 04/12/2023, Bộ môn Kế toán, Khoa Kinh tế Quản lý, Trường Đại học Thăng Long & Công ty Phần mềm FAST đã phối hợp tổ chức Workshop “Hóa đơn điện tử – Giải pháp từ chuyển đổi số”. Chương trình đã thu hút gần 100 sinh viên đang theo học tại học phần Tổ chức hạch toán kế toán tham dự.

Tại buổi Workshop, chị Lê Thanh Thủy – Phòng FAST Cộng đồng đã chia sẻ với sinh viên về những nội dung xoay quanh chủ đề hóa đơn điện tử trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay và các kinh nghiệm thực tế. Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được hướng dẫn và thực hành phát hành hóa đơn điện tử trực tiếp trên phần mềm Fast e-Invoice. 

TS. Nguyễn Thanh Huyền – Trưởng Bộ môn Kế toán đã gửi lời cảm ơn tới FAST và phát biểu về sự cần thiết của việc trang bị kiến thức cũng như kỹ năng cho sinh viên trước khi bước vào thực chiến tại các doanh nghiệp, cũng như tầm quan trọng của hoá đơn điện tử trong doanh nghiệp. 

Kết thúc buổi giao lưu, đại diện phía FAST và Bộ môn Kế toán đã trao những phần quà cho sinh viên có tương tác và thực hành tốt.