Nhảy đến nội dung

Trường Đại học Thăng Long và Học viện Quản lý Singapore ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác

26.09.2024

Ngày 25/9/2024, trường Đại học Thăng Long đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Học viện Quản lý Singapore (SIM Singapore). Tham dự buổi lễ gồm có:

  • Thầy Nguyễn Hữu Đăng - Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Thăng Long
  • Cô Đỗ Thị Minh Ngân - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, trường Đại học Thăng Long
  • Ông Jeremy Oh - Trưởng Bộ phận tuyển sinh, Học viện Quản lý Singapore
  • Ông Justin Seow - Quản lý cấp cao Bộ phận tuyển sinh, Học viện Quản lý Singapore.

Có thể là hình ảnh về 5 người, thiết bị chiếu sáng và văn bảnPhát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Đăng bày tỏ tin tưởng việc ký kết Biên bản ghi nhớ này sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho việc hợp tác thành công giữa trường Đại học Thăng Long và Học viện Quản lý Singapore trong tương lai. Đại diện Học viện Quản lý Singapore cũng bày tỏ vui mừng khi lần đầu tiên đến thăm trường Đại học Thăng Long và dành nhiều lời khen về cơ sở vật chất và chương trình đào tạo chuyên nghiệp của nhà trường.

Có thể là hình ảnh về 4 người, bộ vét và văn bản cho biết 'ThangLong Thang ThangLong Long University'Hai bên đã thảo luận về khả năng xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, du học, tập huấn chuyên môn cho cả sinh viên và giảng viên của Thăng Long.

Có thể là hình ảnh về 4 người, cái bục và văn bản cho biết 'ThangLong Thang Long University SIM Education MOU SIGNING CEREMONY between Thang Long University and Singapore Institute of Management Hanoi, 25th September Hanol,25thSeptember2024 2024 Thang ThangLong- onCa University'

Với bề dày 60 năm hoạt động, Học viện Quản lý Singapore là trường Đại học tư thục đầu tiên và là một trong những tổ chức giáo dục hàng đầu tại Singapore, cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng từ cấp độ đại học đến sau đại học. Hiện tại, Học viện hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng quốc tế từ Anh, Úc, Mỹ, và châu Âu, cung cấp các chương trình đào tạo liên kết giúp sinh viên nhận được bằng cấp quốc tế ngay tại Singapore. Đây sẽ là cơ hội để sinh viên Thăng Long được tiếp cận với các chương trình học từ các trường Đại học danh tiếng trên thế giới.

Có thể là hình ảnh về 4 người, bàn, phòng tin tức và văn bản

#ThangLongUniversity #HocvienQuanlySingapore #SIMSingapore #hoptacquocte