Nhảy đến nội dung

Trường Đại học Thăng Long phối hợp với iaeGlobal tổ chức buổi webinar tư vấn du học Anh

05.03.2024

Ngày 29/2/2024 vừa qua, trường Đại học Thăng Long đã phối hợp với công ty iaeGlobal tổ chức buổi webinar tư vấn du học Anh. Buổi tư vấn có sự tham dự của đại diện công ty iaeGlobal, đại diện phòng Hợp tác quốc tế trường Đại học Thăng Long, đại diện các trường Đại học East London và Đại học Portsmouth cùng các bạn sinh viên quan tâm.

44

Tại buổi tư vấn, các bạn sinh viên đã được nghe chia sẻ về các dịch vụ hỗ trợ du học Anh của công ty iaeGlobal và trường Đại học Thăng Long, tìm hiểu về 2 trường Đại học hàng đầu tại Anh là Đại học East London và Đại học Portsmouth cũng như các cơ hội học bổng dành cho sinh viên của trường Đại học Thăng Long. Đặc biệt, các bạn sinh viên đã được nghe những chia sẻ trực tiếp từ du học sinh Việt Nam đang theo học tại London về quá trình xin học bổng và cuộc sống tại Anh.

bb

Với những thông tin bổ ích từ buổi tư vấn, hy vọng các bạn sinh viên đang băn khoăn về du học Anh có thêm động lực và cơ hội để hiện thực hoá ước mơ du học của mình.

Nếu các bạn sinh viên có thắc mắc hoặc cần thêm hỗ trợ, vui lòng liên hệ phòng Hợp tác quốc tế, tầng 1 nhà A (đối diện phòng Công tác sinh viên) hoặc tham gia nhóm zalo này để được giải đáp.