Toạ đàm học phần về “Truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông” dành cho sinh viên ngành Marketing
Ngày 06/12, Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và chuyển giao công nghệ (TTC) cùng Bộ môn Quản trị kinh doanh & Marketing đã tổ chức Toạ đàm học phần về “Truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông” dành cho sinh viên đang học học phần Truyền thông marketing tích hợp (IMC)
Buổi toạ đàm có sự góp mặt của diễn giả khách mời: ThS. Nguyễn Hoàng Anh - Phó trưởng phòng Tổng hợp & Truyền thông, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch.
Tọa đàm đã mang đến cho sinh viên nhiều nội dung thực tiễn dưới sự chia sẻ của chuyên gia:
- Nhận diện khủng hoảng truyền thông;
- Quy trình bài bản để xử lý một khủng hoảng truyền thông;
- Các ví dụ thực tế về việc xử lý khủng hoảng truyền thông.
Đây là nội dung cần thiết và rất được các bạn sinh viên ngành Marketing mong đợi. Sau buổi toạ đàm, sinh viên cảm thấy thích thú và mong muốn có nhiều chương trình hơn nữa, bởi thực tiễn hoá trong dạy và học sẽ là hành trang vững chắc dành các bạn trong tương lai