Nhảy đến nội dung

Toạ đàm học phần "Tác động của chuyển đổi số đến hoạt động nghề nghiệp ngân hàng"

23.01.2024

Hứa hẹn mở ra cánh cửa hiểu biết về tác động của chuyển đổi số đến Ngành Ngân hàng, Tọa đàm đem tới nhiều giá trị và kiến thức bổ ích do Lãnh đạo phòng Dịch vụ Khách hàng thể nhân, Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Nội - diễn giả Hoàng Khánh Trung chia sẻ.  

,

 

Nội dung của Tọa đàm bao gồm:

  • Chuyển đổi mô hình kinh doanh:

Diễn giả Hoàng Khánh Trung đã mở đầu bằng sự trình bày sâu sắc về cách công nghệ 4.0 đang định hình lại cách ngân hàng kinh doanh. Chủ đề chuyển đổi mô hình, phát triển dịch vụ tăng trải nghiệm cho khách hàng được bàn thảo chi tiết.

  • Thực trạng nguồn nhân lực:

Sinh viên được hướng dẫn thông tin về thực trạng nhân lực ngân hàng và sự tác động đặc biệt của công nghệ 4.0 đến các hoạt động nghề nghiệp. Những giải pháp nhân sự trong bối cảnh mới đã mở ra những cơ hội và thách thức đầy thú vị.

b
  • Hỏi đáp và thảo luận thực tế:

Phần hỏi đáp thực tế giữa diễn giả và khán giả là cơ hội để hiểu rõ hơn về hoạt động nghiệp vụ hàng ngày của nhân viên ngân hàng. Các thắc mắc của sinh viên mới gia nhập ngành vô cùng nhiều và thú vị, với ý chí ham học hỏi cũng như tinh thần phấn đấu cao, những thắc mắc của khán giả đã được diễn giả giải đáp một cách tận tâm.

  • Hướng dẫn nghề nghiệp và phỏng vấn:

Cuối buổi Tọa đàm, diễn giả Hoàng Khánh Trung đã chia sẻ về việc xây dựng CV, kiến thức cần thiết cho việc tuyển dụng, những lưu ý trong quá trình phỏng vấn giúp sinh viên chuẩn bị tốt nhất cho thị trường lao động đầy cạnh tranh

vc

Thông qua buổi Tọa đàm, sinh viên đã có cái nhìn rõ ràng hơn về tình hình chung của nghề nghiệp trong bối cảnh hiện tại, từ đó có cái nhìn thực tế hơn để lựa chọn hướng đi đúng đắn.