Nhảy đến nội dung

Sinh viên ngành Marketing hóa “chiến thần chốt đơn” trong học phần Truyền thông Marketing Tích hợp (IMC)

03.12.2025

Trong kỷ nguyên số, Livestream đã trở thành một công cụ không thể thiếu của xu hướng Digital Marketing hiện đại. Sáng nay ngày 02.12, các sinh viên ngành Marketing, Trường Đại học Thăng Long đã chứng minh bản lĩnh của những “marketer tương lai” qua một buổi thực chiến đầy ấn tượng trong học phần Truyền thông Marketing tích hợp.

1


Vượt xa khuôn khổ của những bài giảng lý thuyết, không gian lớp học đã được chuyển đổi thành buổi Livestream sôi nổi với sự chỉn chu hiện diện trong từng chi tiết:
Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức: Sinh viên được tự tay thiết lập bối cảnh (setup), chuẩn bị đạo cụ và vận hành một buổi livestream hoàn chỉnh, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và bài bản.

1


Sự đa dạng hoá các sản phẩm: Các nhóm sinh viên đã mang đến các dòng sản phẩm phong phú từ trà, mỹ phẩm, thực phẩm (bánh kẹo) đến văn phòng phẩm như Trà gạo lứt Quê Việt, Skin Heritage, Hạt Mix Gulu và Bút máy Cánh Diều.


Không khí học tập năng động: Buổi học diễn ra trong sự hào hứng và tương tác tích cực. Sự cổ vũ nhiệt tình từ "khán giả" tại lớp học và trên các nền tảng social (TikTok, Shopee) chính là động lực để các nhóm tự tin hóa thân thành các “chiến thần chốt đơn”.

1


Buổi thực chiến là cơ hội để các bạn rèn luyện bản lĩnh trước ống kính và kỹ năng xử lý tình huống thực tế, là nơi sinh viên ngành Marketing không chỉ học về chiến lược, mà còn trực tiếp vận hành công cụ. Điều này cũng đồng thời khẳng định định hướng đào tạo của Trường Đại học Thăng Long luôn gắn liền với tính ứng dụng thực tiễn, giúp các bạn tự tin bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh. 
#ThangLongUniversity #Marketing #TruyenthongMarketingtichhop