Nhảy đến nội dung

Sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế “đi một ngày đàng, học một sàng khôn” cùng chuyến tham quan thực tế (office tour) tại Công ty TNHH Bình Minh TMC và Công ty TNHH GK Logistics Việt Nam

Trung tâm Đào tạo ngắn hạn & Chuyển giao công nghệ 31.05.2024

Ngày 30/5 vừa qua, Phòng kết nối doanh nghiệp - Trung tâm Đào tạo ngắn hạn và Chuyển giao công nghệ (TTC) phối hợp cùng Bộ môn Kinh tế học tổ chức chuyến đi thực tế tại doanh nghiệp dành cho sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế trường Đại học Thăng Long.

Các em sinh viên đã được trải nghiệm tham quan nhà máy và dây chuyền sản xuất với quy mô hiện đại và hiểu được vai trò của các ngành công nghiệp phụ trợ với nền kinh tế quốc gia, quy trình sản xuất và xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài tại Công ty TNHH Bình Minh TMC. Trong ngày, đoàn cũng đã ghé thăm Công ty TNHH GK Logistics Việt Nam. Tại đây, các thầy cô và sinh viên cùng nhau giao lưu, chia sẻ những kiến thức, câu chuyện thực tế trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Logistic trên phạm vi toàn cầu.

Chuyến đi thực tế đã giúp sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế có cơ hội tìm hiểu và bổ trợ cho kiến thức chuyên ngành như: đặc điểm và sự khác biệt giữa các công ty sản xuất và công ty cung cấp dịch vụ có yếu tố nước ngoài; văn hóa doanh nghiệp của công ty Việt Nam và công ty nước ngoài tại Việt Nam. Hy vọng rằng sau chuyến đi này các em sinh viên sẽ vận dụng được những trải nghiệm thực tiễn vào bài học của mình, tích thêm vốn hiểu biết cho công việc tương lai.

#ThangLongUniversity #TTC #Officetour #Kinhtequocte