Nhảy đến nội dung

Một ngày E-Unitour tại Trường Đại học Thăng Long: Bắt nhịp Xu hướng, Dẫn đầu tương lai

10.10.2024

Sáng ngày 09/10/2024, tại Giảng đường S, Trường Đại học Thăng Long đã diễn ra chương trình E-Unitour với chủ đề “Bắt nhịp xu hướng, dẫn đầu tương lai”.

Có thể là hình ảnh về 1 người và cái bục

Chương trình nhằm cung cấp kiến thức mới nhất về kinh doanh số và thương mại điện tử, đồng thời mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho sinh viên.

Các diễn giả trong buổi chương trình bao gồm:

1️⃣ Chị Nguyễn Thị Phương Linh - VNNIC - Bộ Thông tin và Truyền Thông

2️⃣ Chị Nguyễn Thị Khánh Hương - Giám đốc Nhân sự Sapo

3️⃣ Anh Nguyễn Tuấn Vũ - Trưởng phòng quảng cáo Vinalink

4️⃣ Anh Tình Nguyễn - Founder Mạng lưới Mar Tech Việt Nam

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang học và văn bản

Tại đây, các diễn giả đã chia sẻ về xu hướng mới trong kinh doanh số và cách xây dựng thương hiệu cá nhân; không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn mang đến những câu chuyện thực tế, giúp sinh viên nắm bắt được các yếu tố thu hút nhà tuyển dụng trong ngành thương mại điện tử.

Có thể là hình ảnh về 8 người, nhạc cụ và văn bản

Phần thảo luận được dẫn dắt bởi ông Trần Văn Trọng - Tổng Thư ký VECOM đã tạo nên không khí sôi nổi, khuyến khích sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia. Sự tương tác cởi mở này không chỉ giúp giải đáp thắc mắc của sinh viên mà còn tạo ra không gian học hỏi và giao lưu bổ ích.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

E-Unitour đã kết thúc thành công, tạo ra một diễn đàn bổ ích cho sinh viên của Trường Đại học Thăng Long. Bộ môn Thương mại điện tử hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa tương tự, mang đến cho sinh viên cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh số.

#ThangLongUniversity #EUnitour #Thuongmaidientu