Nhảy đến nội dung

Lễ trao tặng sách “Learn Korean with BTS”

Khoa Ngoại ngữ 16.08.2020

Dự kiến 10 giờ sáng ngày 27 tháng 8 năm 2020, Trường Đại học Thăng Long sẽ tổ chức buổi lễ trao tặng sách “Learn Korean with BTS”.

“Learn Korean with BTS” là những bài giảng ngắn có sự xuất hiện của những thành viên BTS, mỗi tập có độ dài 3 phút, để giúp các ARMY dễ dàng học tiếng Hàn hơn.

Lễ trao tặng sách “Học tiếng Hàn cùng BTS”

Bắt đầu từ tháng 9, lần đầu tiên 6 trường Đại học trên toàn thế giới sẽ đồng thời sử dụng các tập phim và giáo trình “Learn Korean with BTS” này. Chương trình được nhóm nghiên cứu của giáo sư Heo Yong thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc xây dựng và phát triển. Chương trình này cũng nằm trong khuôn khổ dự án “e-school” của Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (KF) trong đó các trường đại học được chọn bao gồm: 1 trường đại học của Ai Cập, 2 đại học của Pháp, đại học Middlebury của Mỹ, và 2 trường đại học của Việt Nam là Đại học Thăng Long và Đại học Ngoại ngữ Quốc Gia Hà Nội. Đại học Thăng Long cùng với Bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc và đồng thời là đại học đầu tiên tại Việt Nam thành lập Khoa âm nhạc ứng dụng theo mô hình khoa âm nhạc ứng dụng của Hàn Quốc, được đánh giá là trường đại học rất phù hợp với chương trình học tiếng Hàn này.

Buổi lễ trao tặng sách “Learn Korean with BTS” được tổ chức tới đây tại Đại học Thăng Long sẽ có sự tham dự của ông Woo Hyung Min, giám đốc đại diện Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội, giám đốc Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam và đại diện các cơ quan truyền thông của Hàn Quốc và Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc sẽ trao tặng 70 bộ giáo trình (mỗi bộ gồm 4 cuốn và 1 bút thông minh đi kèm, một bộ tương đương 100$) cho trường Đại học Thăng Long. Sinh viên Khoa Âm nhạc ứng dụng của đại học Thăng Long cũng sẽ chuẩn bị một số tiết mục biểu diễn để chúc mừng trong buổi lễ.