Nhảy đến nội dung

Lễ tốt nghiệp lớp Thạc sĩ Thương Mại Quốc tế 2018 - 2020

Phòng Hợp tác quốc tế 12.04.2021

Ngày 26/03/2021 vừa qua, trường ĐH Thăng Long đã tổ chức thành công lễ tốt nghiệp cho khóa Thạc sĩ Thương Mại Quốc tế, niên khóa 2018 – 2020, liên kết với ĐH Nice – Sophia Antipolis (Pháp). Buổi lễ có sự tham dự của Tiến sĩ Phan Huy Phú, Hiệu trưởng; Tiến sĩ Vũ Đỗ Quỳnh, Phó Hiệu trưởng; Tiến sĩ Nguyễn Minh Xuân, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Thăng Long cùng đông đảo các giảng viên, sinh viên, học viên các khóa.

Đây là khóa học rất đặc biệt, không chỉ bởi là khóa thạc sĩ liên kết đầu tiên về “Thương mại Quốc tế” (trước là Quản trị và Kinh doanh Quốc tế), mà còn bởi khóa học diễn ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp tại VN và trên toàn thế giới. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, với sự nỗ lực không ngừng của các giảng viên và học viên, khóa học đã kết thúc tốt đẹp với 100% học viên tốt nghiệp.

Đây cũng là lần đầu tiên GS. Nadine Tournois, Giám đốc Viện IAE, đại diện Đại học Nice - Sophia Antipolis không thể có mặt trực tiếp để chia vui cùng các học viên, nhưng bà vẫn gửi tới các thạc sỹ tốt nghiệp những lời chúc mừng và gửi gắm sâu sắc.

ĐH Thăng Long xin chúc mừng các tân thạc sĩ và chúc các anh chị nhiều cơ hội thăng tiến mới trên chặng đường sự nghiệp của mình.

Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh của các tân thạc sỹ Thương mại Quốc tế trong buổi lễ tốt nghiệp vừa qua:

Lễ tốt nghiệp lớp Thạc sĩ Thương Mại Quốc tế 2018 - 2020

Lễ tốt nghiệp lớp Thạc sĩ Thương Mại Quốc tế 2018 - 2020