Nhảy đến nội dung

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Matsuya Foods

Phòng Hợp tác quốc tế 05.06.2024

Ngày 04/06/2024, trường Đại học Thăng Long đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty thực phẩm hàng đầu Nhật Bản - Matsuya Foods về Chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản.

Thành lập năm 1980, Matsuya Foods đã nhanh chóng khẳng định vị trí và trở thành một trong những công ty sản xuất thực phẩm và chuỗi cửa hàng ăn hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 1.255 cửa hàng tại Nhật Bản và 14 cửa hàng quốc tế trên toàn cầu. Tính tới thời điểm hiện tại đang có khoảng 2.500 nhân viên người Việt làm việc tại Matsuya Foods, trong đó số lượng sinh viên Việt Nam tới thực tập và học tập tại tập đoàn là không nhỏ.

Trường Đại học Thăng Long cùng Matsuya Foods sẽ phối hợp xây dựng và triển khai chương trình thực tập hưởng lương kéo dài 1 năm dành cho sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Nhật. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên trải nghiệm, học hỏi và phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế. Chương trình thực tập này không chỉ mang lại kinh nghiệm thực tế mà còn giúp các bạn sinh viên nâng cao kỹ năng tiếng Nhật, phát triển tư duy toàn cầu và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Hơn thế, sau khi tốt nghiệp, sinh viên Đại học Thăng Long có cơ hội để trở thành nhân viên chính thức của Matsuya Foods với mức lương hấp dẫn và nhiều đãi ngộ.

#ThangLongUniversity #MatsuyaFoods