Nhảy đến nội dung

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thăng Long và các Công ty Du lịch

Khoa Du lịch 28.03.2024

Ngày 28/03/2024, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Thăng Long (Khoa Du lịch) và 8 công ty Du lịch đã chính thức diễn ra. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giảng viên, sinh viên cũng như các đại diện từ 8 công ty: Moon Travel, Ted Viet Travel, Wondertour, Vietpower, Nam Á Travel, Golden Sea Hà Nội Travel, Nabu Education, Vietnam Express Tour.

May be an image of 17 people and text that says '16 TM VIETPOWER LE LEKÝ KÝ KẾT THOA THUẬN HỢP TÁC Trường Đại học Thàng Long & Các công Du lịch'

Về phía Trường Đại học Thăng Long có sự hiện diện của:

- Thầy Nguyễn Hữu Đăng – Quyền Hiệu trưởng;

- Cô Bùi Cẩm Phượng – Trưởng Khoa Du lịch;

- Cô Nguyễn Thị Ngọc Thùy – Trưởng Phòng Kết nối doanh nghiệp.

Cùng sự tham dự của cán bộ giảng viên và sinh viên trong trường.

May be an image of 1 person and text

Tại buổi lễ, 8 công ty Du lịch đã cam kết hợp tác chiến lược, toàn diện trong việc cung cấp cơ hội thực tập nghề nghiệp và trực tiếp tham gia đào tạo cho sinh viên của Khoa Du lịch, đồng thời nhận đỡ đầu Câu lạc bộ Lữ hành của Khoa Du lịch. Về phía các công ty có sự hiện diện của:

- Bà Phạm Minh Nguyệt – Giám đốc Moon Travel;

- Ông Trần Việt Trọng – Phó Giám đốc Ted Viet Travel;

- Ông Lê Công Năng – Tổng Giám đốc Wondertour;

- Ông Nguyễn Quang Tùng – Tổng Giám Đốc Vietpower;

- Ông Phạm Duy Phong – Phó Giám đốc Nam Á Travel;

- Bà Phạm Thị Thanh Bình – Giám đốc Golden Sea Hà Nội Travel;

- Ông Lã Vĩnh Nam – Giám đốc NaBu Education;

- Bà Lê Mai Anh – Giám đốc Vietnam Express Tour.

May be an image of 9 people and text

Chương trình hợp tác nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên những cơ hội thực tế và trải nghiệm nghề nghiệp trong ngành Du lịch, từ đó giúp các bạn phát triển kỹ năng và hiểu biết sâu hơn về lĩnh vực này.

Đại diện của các công ty chúc mừng và hy vọng rằng thông qua sự hợp tác này, các sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng thực tế, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội.

May be an image of 4 people and text that says '16 THANG WonderTour ndero LỄ KÝ KẾT THOA THUẬN HỢP TÁC Trường Đại học Thăng Long & Công ty WonderTour là Nội, ngày 28/3/2024 16 ”'

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã kết thúc trong không khí trang trọng, hứa hẹn một hành trình hợp tác đầy thành công và phát triển trong tương lai giữa Khoa Du lịch Trường Đại học Thăng Long và các công ty du lịch.

#thanglonguniversity