Nhảy đến nội dung

Lễ Khởi động Chương trình Học bổng Học bổng Văn hoá DB Hàn Quốc diễn ra thành công

27.09.2024

Sáng ngày 26.09, Lễ Khởi động Chương trình Học bổng Học bổng DB Dream Leader đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của Phó Chủ tịch tập đoàn DB Insurance Hàn Quốc, Thầy Trương Ngọc Kim - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Thăng Long, cùng 15 sinh viên xuất sắc của trường - những người đã vinh dự nhận được học bổng lần này.

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Chương trình học bổng DB Dream Leader do Quỹ Văn hoá DB Kim Jun Ki thuộc tập DB Hàn Quốc tài trợ nhằm mang đến cơ hội quý báu cho các sinh viên tài năng của Trường Đại học Thăng Long. Chương trình không chỉ hỗ trợ tài chính, giúp giảm bớt gánh nặng học phí cho sinh viên, mà còn khích lệ các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản thân và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bảnPhát biểu tại sự kiện, Thầy Trương Ngọc Kim đã chia sẻ: "Chương trình học bổng DB Dream Leader không chỉ là sự hỗ trợ tài chính, mà còn là nguồn động viên lớn đối với sinh viên trong giai đoạn nhiều khó khăn hiện nay. Đây là cơ hội để các em không chỉ phát triển về mặt học thuật mà còn về kỹ năng xã hội, văn hóa, mở rộng tầm nhìn và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong tương lai. Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành từ Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki và mong rằng chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng trong những năm tới, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho sinh viên trường Đại học Thăng Long."

Có thể là hình ảnh về 6 người, cái bục và văn bản

Xin chúc mừng 15 sinh viên đã xuất sắc nhận học bổng lần này, và chân thành cảm ơn Quỹ Văn hóa DB Kim Jun Ki Hàn Quốc đã mang đến sự hỗ trợ quý báu cho sinh viên trường Đại học Thăng Long.

#ThangLongUniversity #hocbongvanhoaDBHanQuoc