Nhảy đến nội dung

Lễ khen thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2023 - 2024

Phòng Sau đại học và Quản lý Khoa học 22.08.2024

Sáng ngày 21/08 vừa qua, Phòng Sau đại học và Quản lý khoa học (SĐH&QLKH) phối hợp cùng các phòng ban đã tổ chức Lễ Khen thưởng Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023 - 2024 nhằm tuyên dương và khen thưởng cá nhân, tập thể sinh viên có thành tích trong hoạt động Nghiên cứu khoa học.

Đến tham dự Lễ Khen thưởng có:

1️. PGS.TS Nguyễn Minh Xuân - Bí Thư Đảng Ủy - Phó Hiệu trưởng nhà trường

2️. Cô Đỗ Thị Minh Ngân – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế

3️. Cô Nguyễn Hải Hà – Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên 

4️. Đại diện các Khoa, Bộ môn 

5️. Giảng viên hướng dẫn đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên

6️. Các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu

Khai mạc buổi Lễ TS. Võ Khánh Linh – Phó trưởng phòng SĐH&QLKH chia sẻ: “Lễ trao thưởng nhằm khuyến khích sinh viên tích cực tham gia hoạt động nghiên cứu khoa học, ghi nhận việc hướng dẫn nghiên cứu của các giảng viên. Đây cũng là giải pháp thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên Trường.”

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Minh Xuân đã chúc mừng và biểu dương các nhóm nghiên cứu đã nỗ lực thực hiện và hoàn thành tốt các đề tài dưới sự hướng dẫn nhiệt tình và hiệu quả của các thầy cô, mong các em tiếp tục đẩy mạnh truyền thống tự học để nâng cao năng lực nghiên cứu, từ đó có thể thích ứng nhanh chóng với công cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. 

Nhóm nghiên cứu đề tài “Tác động đặc điểm riêng của Ban Giám đốc tới hiệu quả hoạt động của các công ty cổ phần niêm yết trên sở Giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh” đạt giải Nhì

Nhóm nghiên cứu đề tài “Phân tích tác động của dịch bệnh COVID 19 tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành Logisticsđạt giải Nhì

Nhóm nghiên cứu đề tài “Mô hình chuỗi cung ứng ngắn ngành nông sản tại Việt Namđạt giải Nhì

Nhóm nghiên cứu đề tài “Năng lực cạnh tranh toàn cầu của Việt Nam so với các nước ASEANđạt giải Nhì

Sinh viên Nguyễn Phương Anh – chủ nhiệm đề tài “Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng gen Z trên sàn thương mại điện tử” đạt giải Nhất

Thay mặt các bạn sinh viên có thành tích nghiên cứu khoa học năm 2023 – 2024 sinh viên Nguyễn Phương Anh phát biểu cảm nghĩ của mình, trong đó bạn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Nhà trường, Ban tổ chức, các thầy cô giáo hướng dẫn - những người đã truyền lửa, động viên và dìu dắt sinh viên suốt hành trình này. “Cảm ơn sự nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm của các thầy cô đã giúp chúng em có thể đi hết cuộc hành trình của chính mình. Chương trình nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên không chỉ là một cơ hội quý báu, mà còn là một chặng đường đầy thách thức, cảm xúc và niềm vui khó tả. Thông qua chương trình, chúng em không chỉ được trau dồi kiến thức, phát triển kỹ năng. Đồng thời, thông qua chương trình, chúng em được dấn thân và có những trải nghiệm thực tế để có thêm những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nghiên cứu khoa học. Với mỗi sinh viên chúng em, đây quả là những trải nghiệm quý giá trong hành trình “học, học nữa, học mãi” của chính mình.”

Buổi lễ diễn ra trang trọng, ngắn gọn, truyền cảm hứng học tập và nghiên cứu khoa học cho các bạn sinh viên, hy vọng trong những năm học tới hoạt động này sẽ thu hút được nhiều sinh viên ở các khoa ngành khác tham gia nghiên cứu.