Kỷ nguyên Thăng Long - Bước chuyển tiên phong đầy ấn tượng
Hướng tới tầm nhìn là một trường Đại học hiện đại, tiên phong đào tạo ứng dụng thực tiễn, trường Đại học Thăng Long đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình để phù hợp với sự phát triển của xã hội. Sau 1 năm ấp ủ, ngày 24/5/2024, bộ nhận diện mới đầy hiện đại và ấn tượng đã chính thức được công bố.
Sự kiện “Kỷ nguyên Thăng Long” đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia của Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu, đội ngũ cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên Nhà trường; cùng các khách mời, các doanh nghiệp đối tác, các đơn vị báo chí.
Tại buổi lễ ra mắt bộ nhận diện, trường Đại học Thăng Long đã công bố logo thương hiệu mới, cùng các thiết kế đa hình khối cho từng nhóm ngành và đặc biệt là bộ font chữ độc quyền của Thang Long University. Sự kiện khiến người tham dự mãn nhãn với tiết mục nghệ thuật ứng dụng công nghệ ánh sáng độc đáo, tiết mục trình diễn bộ sưu tập thời trang mới cực “chất Thăng Long”. Không chỉ vậy, đường hầm thị giác và không gian trưng bày cũng thu hút đông đảo sự quan tâm, thích thú của người tham dự.
#ThangLongUniversity #ThangLongRebrand #KyNguyenThangLong #ThangLongMyLove