Nhảy đến nội dung

Job Fair 2023 - Ngày hội việc làm với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị

Phòng Marketing và Truyền thông 15.05.2023

Ngày 15/05/2023 vừa qua, Trường Đại học Thăng Long tổ chức Job Fair 2023. Đây là kỳ Job Fair thứ 3 được Trường tổ chức, sau 2 kỳ năm 2019 và 2022. Job Fair là hoạt động thường niên, đem đến cho sinh viên cơ hội tìm hiểu, ứng tuyển vào các doanh nghiệp, cũng như làm cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực mà mình theo học.

Job Fair năm nay có chủ đề “Unlock Your Potential” – Mở khóa tiềm năng của bạn, với sự tham dự của 20 doanh nghiệp lớn nhỏ:

  • Nhà tài trợ bạc: Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Effect
  • Nhà tài trợ đồng: Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổ chức khai thác nguồn nhân lực hải ngoại (OMDO)
  • Doanh nghiệp đồng hành: Công ty Cổ phần Phần mềm Bravo, Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Thương Mại Lotte Việt Nam, Công Ty TNHH Dịch Vụ Nguồn Nhân Lực Ưu Việt, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Sunrise Việt Nhật, Công Ty Cho Thuê Tài Chính TNHH MTV Quốc Tế Chailease, Công Ty Cổ Phần Hàng Không Tre Việt, Công ty TNHH Gear Inc Việt Nam, Công ty TNHH AEON Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Medlatec Group, Công ty TNHH Manulife (Việt Nam), Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam, Công ty TNHH Dịch vụ số Digilife Việt Nam (VNPAY - QR)
  • Doanh nghiệp bảo trợ chuyên môn: Navigos Group, TopCV và JobOKO

Chương trình mở đầu với màn biểu diễn của sinh viên đến từ CLB Tiếng Hàn (TLKC) và CLB Âm nhạc (Muzik) của trường.

Hai MC dẫn chương trình cũng chính là những em sinh viên đang theo học tại trường Đại học Thăng Long, đó là MC Danh Thịnh và MC Mai Chi. Mặc dù vẫn còn là sinh viên nhưng hai em đã có thể đứng trên sân khấu lớn, dẫn dắt như những MC chuyên nghiệp.

Tại buổi Lễ khai mạc, Thầy Nguyễn Hữu Đăng – Quyền hiệu trưởng Trường Đại học Thăng Long đã trao kỷ niệm chương và certificate cho các Nhà tài trợ.

Cùng với đó, đại diện BTC cũng đã trao certificate cho các doanh nghiệp đồng hành và bảo trợ chuyên môn.

Job Fair năm nay quy tụ nhiều hoạt động bổ ích, thú vị, đó là:

  • Talkshow “Future Connect – Cơ hội việc làm thời kỳ hội nhập” với sự góp mặt của các diễn giả: (Ông) Nguyễn Hải Đăng – Trưởng phòng KTS Đài VTC; (Ông) Nguyễn Đắc Tình – Co-founder Ladipage; (Ông) Vương Anh Tú – Founder, CEO của KingStudy; cùng với đó là 2 host: Ths. Nguyễn Bảo Tuấn – Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường ĐHTL và MC Mai Chi của chương trình.

  • Talkshow “Việc làm trong tầm tay Gen-Z” với sự góp mặt của (bà) Nguyễn Bích Vân – HR Manager của Navigos Group và (Ông) Phạm Tuấn Anh – CEO của JobOKO; cùng với đó là host: TS. Võ Khánh Linh – Trưởng bộ môn Luật Kinh tế - ĐHTL.

  • Các hoạt động: In và sửa CV, tư vấn hướng nghiệp, phỏng vấn thử 1:1 của các doanh nghiệp bảo trợ chuyên môn

  • Khu vực tư vấn, trải nghiệm công nghệ thông tin: Information Technology Area

  • Các gian trại của doanh nghiệp với các hoạt động: tư vấn, giải đáp về cơ hội việc làm; nhận hồ sơ/CV; chơi trò chơi nhận quà…

  • Các trò chơi trên sân khấu và trại game
  • Trại ẩm thực của Bộ môn Du lịch

Cũng tại Job Fair năm nay, 2 sinh viên may mắn đã trúng thưởng phần quà là iPad Gen 10 và Macbook Air M2. Đây là 2 phần quà bốc thăm ngẫu nhiên dành cho sinh viên ĐHTL tham dự và trải nghiệm các hoạt động tại Job Fair: tham dự Talkshow, ghé thăm gian trại doanh nghiệp, tham gia phỏng vấn thử 1:1…

Và đặc biệt, tại Job Fair năm nay có sự xuất hiện của nghệ sĩ khách mời: rapper Phúc Du. Với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, rapper Phúc Du đã “đốt cháy sân khấu” với những bài hit làm nên thương hiệu của mình, qua đó cũng khép lại một kỳ Job Fair thành công rực rỡ của trường Đại học Thăng Long.