Nhảy đến nội dung

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và Phương hướng công tác năm 2021

Đảng Cộng sản Việt Nam 28.01.2021

Trong không khí chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng Sản Việt Nam, thực hiện Nghị quyết công tác tháng của BCH Đảng ủy Trường Đại học Thăng Long về việc tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đảng trong năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021, chiều ngày 26/01/2021 Đảng bộ Trường Đại học Thăng Long đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Tới dự có đông đủ các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Bí thư các chi bộ và đảng viên 6 chi bộ trực thuộc.

Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020 và Phương hướng công tác năm 2021

 

Phát biểu khai mạc hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Xuân - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ Khối các trường Đại học & Cao đẳng Hà Nội đã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo cũng như sự đoàn kết, nhất trí của tập thể đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường đã chung sức đồng lòng góp phần xây dựng và đưa Đảng bộ Nhà trường phát triển lên tầm cao mới.

Đồng chí Nguyễn Minh Xuân đã trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 qua các nội dung công tác chính trị, tư tưởng, công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và thi đua, khen thưởng, công tác tổ chức đoàn thể,… Đồng thời cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Nhà trường trong năm 2021. Phát huy những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được trong năm 2020 và biện pháp khắc phục những hạn chế còn tồn tại nhằm xây dựng, phát triển Nhà trường ổn định và bền vững. Đặc biệt năm 2020 là năm cán bộ đảng viên Đảng bộ Đại học Thăng Long được huy động, động viên và tham gia tích cực và hiệu quả vào quá trình dạy học online , đóng góp rất thành công vào chuyển hướng GD-ĐT phù hợp điều kiện chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo “mục tiêu kép” của Thủ tướng chính phủ.

Đồng chí Nguyễn Minh Xuân đặc biệt nhấn mạnh phong trào đăng ký thi đua xây dựng mô hình Công dân học tập. Xác định tư tưởng đảng viên thấm nhuần đầy đủ hơn trong việc tham gia một cách hiệu quả vào hoạt động Khuyến học thế hệ mới do BCHTW, Chính phủ, BGD& ĐT cũng như BGH & Đảng uỷ Đại học Thăng Long phát động, đáp ứng chỉ đạo của BGD& ĐT và TW Hội khuyến học Việt Nam theo mô hình ”Công dân học tập”. 

Năm 2020, Đảng bộ Đại học Thăng Long là một trong 13 tổ chức cơ sở (trong số 67 Tổ chức cơ sở) được Đảng ủy Khối các trường Đại học & Cao đẳng Hà Nội tặng Tổ chức cơ sở Đảng tiêu biểu xuất sắc trong toàn Khối các trường Đại học & Cao đẳng Hà Nội.

Để ghi nhận những cống hiến của các tập thể, cá nhân đảng viên với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng bộ Nhà trường, Hội nghị cũng đã tổ chức công bố Quyết định và trao bằng khen cho 04 chi bộ đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, trong đó có 02 chi bộ được tặng Giấy khen Đảng ủy Đại học Thăng Long và 21 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Hải Hà - Cá nhân Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2015-2020) được Đảng ủy Khối các trường Đại học & Cao đẳng Hà Nội tặng giấy khen.

Tặng khen

 

Tặng Khen 2

 

Phát biểu tổng kết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Xuân – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối các trường Đại học & Cao đẳng Hà Nội đã quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện cho Đảng bộ Nhà trường trong năm vừa qua cũng như trong thời gian tới để Đảng bộ Nhà trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đồng chí Nguyễn Minh Xuân đã gửi lời chúc đầu xuân mới tới các vị đại biểu tham dự, cán bộ đảng viên và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, học viên và sinh viên Nhà trường sức khỏe, gia đình hạnh phúc và thành công.

Sau hơn 1 giờ làm việc khẩn trương, dân chủ và nghiêm túc Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 của Đảng bộ Đại học Thăng Long đã thành công tốt đẹp. Chúc Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển và thành công trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng Trường Đại học Thăng Long ngày càng phát triển và phát triển bền vững.

Bài: Nhâm Ngọc Tần.

Ảnh: Tư liệu Đảng bộ Đại học Thăng Long.