Nhảy đến nội dung

Chương trình tọa đàm “Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả" kết hợp cùng Getfly Việt Nam

Khoa Kinh tế - Quản lý 30.08.2024

Vào chiều ngày 29/08/2024, Bộ môn Quản trị Kinh doanh & Marketing đã kết hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam đã tổ chức thành công buổi tọa đàm với chủ đề “Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.” 

Đây là một hoạt động nằm trong sự kiện kết nối doanh nghiệp, do Trung tâm TTC và Bộ môn Quản trị Kinh doanh & Marketing tổ chức.

Trong buổi tọa đàm, sinh viên các lớp CĐTN - Quản trị Quan hệ Khách hàng và Quản trị Bán hàng đã có cơ hội trải nghiệm phần mềm CRM ứng dụng trong quản trị quan hệ khách hàng. 

Thông qua hoạt động này, sinh viên được tiếp cận với các quy trình và chiến lược quản lý quan hệ khách hàng thực tiễn, đồng thời thực hành kỹ năng trong môi trường giả lập, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về vai trò của CRM trong việc tối ưu hóa quá trình chăm sóc khách hàng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên tiếp thu những kiến thức thực tế, chuẩn bị sẵn sàng cho môi trường làm việc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp, đặc biệt là trong các ngành yêu cầu cao về khả năng quản lý quan hệ khách hàng và sử dụng phần mềm CRM.

Doanh nghiệp đề xuất hợp tác với Trường Đại học Thăng Long có thể liên hệ qua: 

Facebook: TTC - Thang Long University

Email: ttc@thanglong.edu.vn