Nhảy đến nội dung

Hai sinh viên Thăng Long giành giải cao tại Cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Nhật khối tư thục mở rộng

29.10.2024

Vào ngày 28/09/2024, Cuộc thi tìm kiếm tài năng Tiếng Nhật lần thứ nhất khối tư thục mở rộng đã được tổ chức với sự tham gia tranh tài của 18 sinh viên đến từ các trường đại học khu vực Hà Nội. 

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản

Trong đó, 02 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật, trường Đại học Thăng Long là Nguyễn Thị Thuỳ Linh (K33) và Vũ Trần Hiếu (K36) đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Hai bạn đã xuất sắc thể hiện khả năng hùng biện bằng tiếng Nhật. Kết quả chung cuộc, Thuỳ Linh đã giành giải Nhì ở trình độ trung cao cấp và Trần Hiếu đã giành giải Nhì ở trình độ sơ cấp. Mong rằng sau cuộc thi, hai bạn sẽ tiếp tục nỗ lực học tập và giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'cuộc TÌM KIỂM TÀI NĂNG TIẾNG NHẬT LẦN THỮ NHẤT KHỒI TƯ THUO MỞ RỘNG 私立大学を中心にした高等日本語教育における 日本語才能学習者開発 LÀN 第 第1回 回 HàNộtghdy28T 28 Hà Nôt ay28 ày Năm2024 Năm 2024 8日 ThangLong University Long University'

Trường Đại học Thăng Long cũng như Bộ môn Ngôn ngữ Nhật xin chúc mừng Trần Hiếu và Thuỳ Linh, và hy vọng rằng sẽ có ngày càng nhiều sinh viên Thăng Long tích cực, tự tin tham gia các cuộc thi hùng biện để giao lưu, trau dồi kỹ năng của bản thân!

#ThangLongUniversity