Nhảy đến nội dung

Đảng bộ trường Đại học Thăng Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50, 40 năm tuổi Đảng

Đảng Cộng sản Việt Nam 29.01.2021

Ngày 26/01/2021, Đảng bộ trường Đại học Thăng Long long trọng tổ chức trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Đăng - Đảng viên Chi bộ 01 , và trao Huy chương 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí  Dương Quốc Tuấn  - Đảng viên Chi bộ 02.
Tham dự buổi lễ có  Đồng chí Nguyễn Minh Xuân – Bí thư Đảng bộ nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Đảng bộ Đại học Thăng Long.

Đảng bộ trường Đại học Thăng Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50, 40 năm tuổi Đảng

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thái – Phó Bí thư Đảng bộ Trường Đại học Thăng Long đã đọc Quyết định trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Hữu Đăng và Quyết định trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Quốc Tuấn.  Trao Huy hiệu 50, 40  năm tuổi đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp sức lực và trí tuệ của  đồng chí Nguyễn Hữu Đăng, đồng chí Dương Quốc Tuấn trong suốt quá trình tu dưỡng rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng.  
Phát biểu cảm nghĩ khi nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Hữu Đăng bồi hồi kể lại những năm tháng đầu tiên đứng dưới lá cờ của Đảng Cộng sản Việt Nam.   Đồng chí Nguyễn Hữu Đăng khuyên các đảng viên trẻ cần sống có lí tưởng, vượt lên chính mình, đóng góp nhiều cho Trường, cho xã hội, nâng cao mức sống của mình, làm nhiều việc tốt cho bản thân và cho đất nước.  

Đảng bộ trường Đại học Thăng Long tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50, 40 năm tuổi Đảng


Quá trình phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí Nguyễn Hữu Đăng và Dương Quốc Tuấn là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ trong Đảng bộ Đại học Thăng Long noi theo. Các đảng viên trẻ như chúng tôi, luôn luôn biết ơn, trân quý và kính trọng sự dìu dắt, giúp đỡ của các đảng viên đi trước. Buổi Lễ trao Huy hiệu 50, 40 năm tuổi Đảng đã diễn ra trong không khí trang nghiêm mà đầm ấm, buổi lễ đã kết thúc mà vẫn lắng đọng những lời căn dặn các đảng viên trẻ: Các đảng viên cần có ý chí, có đấu tranh hoàn thành sứ mạng và lí tưởng của mình. Có lí tưởng là có thể vượt qua nhiều khó khăn. Giữ gìn uy tín của bản thân là góp phần phát triển đất nước mỗi ngày và hạnh phúc sẽ về với con, cháu ta. 
         
Bài: Nhâm Ngọc Tần, đảng ủy viên, bí thư Chi bộ 3.  
Ảnh : Tư liệu Đảng bộ Đại học Thăng Long.