Nhảy đến nội dung

Cuộc thi ThangLong Business and Marketing Challenge mùa 2: Ý tưởng kinh doanh số

12.03.2024

"𝐓𝐡𝐚𝐧𝐠 𝐋𝐨𝐧𝐠 𝐁𝐮𝐬𝐢𝐧𝐞𝐬𝐬 & 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧𝐠𝐞” là cuộc thi học thuật dành cho tất cả các bạn đam mê kinh doanh và marketing đang theo học tại Trường Đại học Thăng Long. Cuộc thi được tổ chức bởi Bộ môn Quản trị kinh doanh & Marketing, Khoa Kinh tế - Quản lý, trung tâm TTC và phòng Marketing & Truyền thông - Trường Đại học Thăng Long.

Khởi động từ năm 2022, ThangLong Business and Marketing Challenge đã quay trở lại với mùa thứ 2 và được phát động từ 29/02/2024. Hiện nay, cuộc thi đang ở giai đoạn đăng ký dự thi.

 

Cuộc thi dành cho toàn bộ sinh viên đang theo học tại trường Đại học Thăng Long, sinh viên sẽ tham dự dưới hình thức các đội thi (03 thành viên) và có chủ đề riêng cho nhóm của mình.

 

Đề bài cuộc thi:

“Ý tưởng kinh doanh số”: các đội dự thi có thể lựa chọn bất kỳ một sản phẩm hiện có trên thị trường hoặc sản phẩm mới do các đội tự sáng tạo để xây dựng ý tưởng kinh doanh.

 

Hạn cuối đăng ký dự thi: ngày 27/03/2024

Hạn gửi bài dự thi tới Ban tổ chức: ngày 28/03/2024

Cuộc thi hứa hẹn đem đến nhiều điều đặc biệt xuyên suốt quá trình diễn ra. Các bạn sinh viên hãy cùng đồng hành với nhau để đăng ký tham gia, chinh phục cuộc thi để có thể lưu cho mình những cột mốc đáng nhớ!

Đăng ký tham dự tại đây!