Nhảy đến nội dung

Chương trình đào tạo trình độ cao cấp dành cho cấp quản lý và cán bộ nguồn của Trường Đại học Thăng Long

13.03.2024

Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lãnh đạo, quản lý của Nhà trường, Phòng Quản trị Nguồn nhân lực - Trường Đại học Thăng Long đã tổ chức Chương trình đào tạo trình độ cao cấp dành cho các quản lý và cán bộ nguồn của các khoa, bộ môn, phòng ban trong trường.

m,

 

Chuyên gia hướng dẫn khóa đào tạo là Tiến sĩ Giáo dục học Nguyễn Thuỵ Phương của Đại học Geneva và Đại học Paris Cité. Khóa đào tạo gồm 2 đợt (diễn ra từ 26/02 đến 01/03/2024 và từ 04/03 đến 08/03/2024); với sự tham gia của gần 50 cán bộ quản lý và cán bộ nguồn của trường.

.,

 

Kết thúc khóa đào tạo, đội ngũ các cán bộ tham gia đã được cải thiện, trau dồi các kỹ năng lãnh đạo, quản lý cũng như cách phân công, quản lý nhân sự tốt hơn.

  • 100% cán bộ tham gia hài lòng về chương trình đào tạo cấp quản lý và cán bộ nguồn mà Nhà trường tổ chức;
  • 100% cán bộ tham gia đánh giá Chương trình tạo điều kiện và môi trường để cấp quản lý làm việc nhóm, từ đó thấu hiểu nhau hơn;
  • 98% cán bộ tham gia nhận xét cách thức xử lý tình huống thực tế trong mỗi buổi Seminar giúp vận dụng vào công việc;
  • 98% cán bộ tham gia đánh giá có thể áp dụng các kiến thức của khóa học vào công việc hiện tại.
--

 

Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa và có giá trị thực tiễn để nâng cao trình độ quản lý, lãnh đạo cho đội ngũ cán bộ cấp cao của Nhà trường, giúp các đơn vị có thể hoạt động hiệu quả hơn; góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Thăng Long ngày một vững mạnh hơn.