Nhảy đến nội dung

Chung kết Cuộc thi “Đấu trường Logistics Thăng Long 2024”

Khoa Kinh tế - Quản lý 18.05.2024

Ngày 17/05/2024 vừa qua, sau 4 tiếng diễn ra với những màn so tài kịch tính của TOP 4 đội thi, cuộc thi “Đấu trường Logistics Thăng Long 2024” đã chính thức tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa đầu tiên.

Cuộc thi là sân chơi học thuật bổ ích cho các sinh viên quan tâm đến ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Cuộc thi đã thu hút quan tâm đăng ký dự thi của gần 40 đội sinh viên đến từ các trường Đại học, Học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm và tham dự của các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Logistics, đại diện Hiệp hội Logistics Việt Nam, đại diện Hiệp hội Phát triển nhân lực logistics Việt Nam. Trong đó, Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch danh dự Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam, Phó Cục trưởng Cục Xuất Nhập khẩu Bộ Công Thương cũng đã tới tham dự và khai mạc cuộc thi khích lệ tinh thần đội thi cùng các em sinh viên quan tâm đến lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Xin chúc mừng các nhóm dự thi:

- Giải Nhất: VNLOG (Trường Đại học Thăng Long)

- Giải Nhì: The Mere (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)

- Giải Ba: D.W.C.A (Trường Đại học Thăng Long)

- Giải Khuyến khích: TeleVision (Trường Đại học Thăng Long)

Cuộc thi "Đấu trường Logistics Thăng Long 2024" dù đã đi đến hồi kết nhưng đã để lại những ấn tượng sâu sắc và trải nghiệm quý báu với tất cả mọi người. Ban Tổ chức mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ trong các hoạt động học thuật trong thời gian tới.

#ThangLongUniversity #DauTruongLogisticsThangLong #ThangLongLogisticsClub #TLLC #Logistics