Nhảy đến nội dung

CHIA SẺ KÊNH THÔNG TIN KHOA HỌC HAY TỪ AJINOMOTO VIỆT NAM

Khoa Khoa học sức khỏe 24.08.2020

CHIA SẺ KÊNH THÔNG TIN KHOA HỌC HAY TỪ AJINOMOTO VIỆT NAM

Ngày 3/7 vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Khoa Khoa học sức khỏeĐại học Thăng Long tổ chức chương trình giới thiệu và tập huấn sử dụng phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng” – thuộc Dự án Bữa ăn học đường. Đây là một dự án dinh dưỡng nhằm cung cấp các thực đơn cân bằng dinh dưỡng, đa dạng và ngon miệng dành cho các em học sinh tiểu học ăn bữa trưa tại trường.

Bên cạnh đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam cũng giới thiệu tới các giảng viên, sinh viên của Khoa về một kênh thông tin khoa học để cập nhật các kiến thức liên quan đến khoa học thực phẩm và dinh dưỡng. Trang thông tin khoa học chính thức  này được xây dựng trên nền tảng Zalo với tên gọi: “Ajinomoto và Khoa học” nhằm cung cấp thông tin khoa học cập nhật về axit amin nói chung và glutamate nói riêng, dựa trên thế mạnh và kinh nghiệm hơn 100 năm của Tập đoàn Ajinomoto trong khám phá những tiềm năng vô tận của axit amin.

Để “Quan tâm” trang, dùng điện thoại (không dùng giao diện Zalo trên máy tính), vui lòng:

Bước 1:  Mở app Zalo trên điện thoại, Chọn biểu tượng dấu cộng “+”. Chọn chức năng “Quét mã QR” và thực hiện quét mã QR bên dưới

 

 

 

 

 

 

Bước 2: Nhấn “Quan tâm”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình 3:

 

 

 

 

 

 

 

 Cùng đọc tin tức khoa học được cập nhật tại Ajinomoto và Khoa học nhé!