Nhảy đến nội dung

Chi bộ 3 kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng

Đảng Cộng sản Việt Nam 08.01.2021

Ngày 06/01/2021, Chi bộ 3 Đại học Thăng Long long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Phạm Thành Đồng Bộ môn Điều dưỡng.

Thực hiện chủ trương của Ban thường vụ Đảng ủy khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội và Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 về việc kết nạp Đảng viên mới, được sự chỉ đạo và giúp đỡ của Đảng ủy, BGH Trường Đại học Thăng Long trong việc bồi dưỡng phát triển Đảng viên, Chi bộ 3 đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng viên mới. Trong không khí đón chào năm mới 2021, thứ tư (06/01/2021), quần chúng ưu tú Phạm Thành Đồng đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bộ 3 gồm các đảng viên Khoa Khoa học sức khỏe, Khoa Khoa học XH&NV, Khoa Toán - Tin, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Du lịch. Trong đó có nhiều Đảng viên kỳ cựu trên 30 năm tuổi đảng: đ/c Nguyễn Văn Độ, đ/c Nguyễn Bạch Ngọc, đ/c Võ Đình Vinh, đ/c Trịnh Xuân Dũng. Các đảng viên Chi bộ 3 luôn luôn gương mẫu đi đầu trong công tác xây dựng hệ thống bài giảng, video online, qua đó góp phần xây dựng được nhiều môn học online có chất lượng. Các đảng viên Chi bộ 3, ngoài công tác giảng dạy còn tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước.

Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới theo Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tại buổi lễ đồng chí Nhâm Ngọc Tần – Bí thư Chi bộ 3 đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên và giải thích nhiệm vụ và quyền hạn của Đảng viên mới,  đồng thời phân công Đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt  đồng chí Phạm Thành Đồng trong thời gian thử thách.

Chi bộ 3 kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng

Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh, ảnh Các Mác-Lênin: đ/c Phạm Thành Đồng đã đọc lời tuyên thệ Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ 3 ngày càng vững mạnh.

Chi bộ 3 kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng

Thay mặt cho Đảng ủy Trường Đại học Thăng Long, đồng chí Nguyễn Minh Xuân – Bí Thư Đảng ủy đã có bài phát biểu, gửi lời chúc mừng tới đảng viên mới, với mong muốn  đồng chí Đảng viên mới khi đứng vào hàng ngũ của Đảng sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và công tác để trở thành những người Đảng viên ưu tú.

Chi bộ 3 kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp, khởi đầu cho năm mới 2021 với những thắng lợi mới.

Chi bộ 3 kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng

Viết bài: Nhâm Ngọc Tần

Ảnh: Đoàn Vy Hiếu