Nhảy đến nội dung

CHÀO TÂN SINH VIÊN K36: LEVELUP!

23.09.2023

Ngày 22/09 vừa qua, Trường Đại học Thăng Long đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện “Chào tân sinh viên K36”, bao gồm nhiều hoạt động: Random Dance, cuộc thi “Trí tuệ Thăng Long”, giao lưu âm nhạc tại vườn sinh viên và nhạc hội “LEVELUP!”. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên. 

CHÀO K36

Chào Tân sinh viên là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chào đón các tân sinh viên gia nhập trường. Chương trình cũng nhằm mục đích giúp cho các bạn tân sinh viên hiểu hơn về ngôi trường các tân sinh viên sẽ theo học, thích nghi, hòa nhập với môi trường mới, cũng như thưởng thức những tiết mục âm nhạc, văn nghệ sôi động, hấp dẫn do chính những anh, chị sinh viên khóa trên biểu diễn. Chương trình do Phòng Marketing và Truyền thông phối hợp cùng với Khoa Âm nhạc Ứng dụng và Đoàn Thanh niên-Hội sinh viên - Trường Đại học Thăng Long tổ chức, với sự tham gia hỗ trợ của lực lượng Đội Sinh viên tình nguyện và một số câu lạc bộ của Nhà trường. 

Chương trình Chào Tân Sinh Viên Khoá 36 (2023) của trường Đại học Thăng Long mang tên “LEVELUP!” - mang ý nghĩa “Nâng cấp”, với chủ đề theo phong cách retro thời kỳ hoàng kim của những trò chơi arcade 8-bit. Qua sự kiện Chào Tân Sinh Viên K36 này, BTC muốn truyền tải thông điệp chúc mừng những tân sinh viên vừa mới “nâng cấp” khi đỗ đại học, và Trường Đại học Thăng Long sẽ là môi trường lý tưởng để các bạn Tân sinh viên “nâng cấp, làm mới” bản thân mình, học thêm những kỹ năng mới, trở thành một phiên bản tốt hơn, và sẽ giành chiến thắng trong "trò chơi cuộc đời".

Chương trình Chào Tân Sinh Viên của Trường Đại học Thăng Long hân hạnh nhận được sự tài trợ từ các doanh nghiệp với vị trí Nhà tài trợ đồng hành: BIDV, Vietcombank, VNPay QR. Đến tham dự chương trình có sự hiển diện của: Ban lãnh đạo Nhà trường; đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - thành phố Hà Nội; đại diện các doanh nghiệp tài trợ đồng hành; các đơn vị truyền thông, báo chí; và Hội sinh viên một số trường đại học trên địa bàn thành phố. Cùng với đó, khán giả tham dự chương trình lên đến gần 2.000 người; bao gồm: tân sinh viên khoá 36, sinh viên các khoá trên, cùng với cán bộ, giảng viên trường Đại học Thăng Long. 

Biểu diễn tại chương trình có sự tham gia của tập thể sinh viên Khoa Âm nhạc Ứng dụng (khoá 32 đến khoá 36); các CLB nghệ thuật, ngoại ngữ trong trường: CLB nhảy (TLDC), CLB âm nhạc (Muzik), CLB Guitar (TLGC), CLB Yosakoi (TLY), CLB tiếng Hàn (TLKC), CLB tiếng Trung (TLZC)...

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như: ca sĩ Hoàng Dũng, DJ Shenlongz, MC Hype Minami và rapper Captain, cũng từng là sinh viên khoa Âm nhạc Ứng dụng - Trường Đại học Thăng Long.