Nhảy đến nội dung

NGÀY HỘI VIỆC LÀM – THANG LONG JOB FAIR 2023 TRỞ LẠI

Phòng Marketing và Truyền thông 25.04.2023

Được thành lập từ năm 1988, Trường Đại học Thăng Long đến nay đang đào tạo 23 ngành học , với đa dạng lĩnh vực: toán-tin học, kinh tế, ngoại ngữ, khoa học xã hội và nhân văn, truyền thông đa phương tiện, du lịch, khoa học sức khỏe, âm nhạc ứng dụng. Tầm nhìn của Trường Đại học Thăng Long là đào tạo đa ngành, đa nghề, định hướng ứng dụng.

Với tầm nhìn như vậy, Trường Đại học Thăng Long luôn quan tâm tới các hoạt động ngoại khóa, sự kiện, hoạt động kết nối với doanh nghiệp để xây dựng các chương trình hướng nghiệp, thực tập, kết nối việc làm dành cho sinh viên. Các chương trình, hoạt động này sẽ giúp cho sinh viên Trường Đại học Thăng Long được tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp và công việc theo ngành học của mình.

Thang Long Job Fair là sự kiện ngày hội việc làm được Trường Đại học Thăng Long tổ chức, với mục đích kết nối sinh viên với các doanh nghiệp. Thang Long Job Fair 2019 và 2022 đã được tổ chức thành công với tổng số hơn 20 doanh nghiệp tham gia mỗi năm. Sự kiện bao gồm gian trại tuyển dụng của các doanh nghiệp tại khuôn viên trường; các buổi hội thảo, tọa đàm xoay quanh các chủ đề về hướng nghiệp, cơ hội việc làm… Với đa dạng hoạt động như vậy, Thang Long Job Fair vừa là sự kiện đem tới cho sinh viên Trường Đại học Thăng Long các kiến thức bổ ích về hướng nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp theo đúng ngành học của mình; đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có thể tiếp cận và tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng phù hợp với các yêu cầu công việc của mình.

Tiếp nối thành công của kỳ Thang Long Job Fair trước, Trường Đại học Thăng Long tổ chức Thang Long Job Fair 2023.

GIỚI THIỆU VỀ NGÀY HỘI VIỆC LÀM – JOB FAIR 2023

Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 do Trường Đại học Thăng Long đứng ra tổ chức. Chương trình chính được tổ chức vào ngày Thứ Hai - 15/05/2022 diễn ra tại trường Đại học Thăng Long.

1. Mục đích tổ chức 

a. Đối với sinh viên:

  • Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 là cơ hội giúp sinh viên có định hướng trong nghề nghiệp, được tiếp cận với môi trường làm việc cũng như những yêu cầu về kĩ năng, trình độ chuyên môn cần thiết của doanh nghiệp.

  • Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 tạo điều kiện cho những cử nhân đã và sắp tốt nghiệp có cơ hội tìm thấy được công việc phù hợp với ngành nghề đào tạo.

  • Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 định hướng học tập cho sinh viên, giúp sinh viên chủ động trong việc tự tìm tòi, phát triển bản thân phù hợp với định hướng công việc mong muốn sau này.

b. Đối với doanh nghiệp

  • Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình, tiếp cận trực tiếp với đông đảo sinh viên và giới truyền thông trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

  • Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 xây dựng mối quan hệ trao đổi thông tin lâu dài giữa trường Đại học Thăng Long với các doanh nghiệp.

  • Ngày hội việc làm – Job Fair 2023 tạo cơ hội cho doanh nghiệp tìm kiếm được những ứng viên tiềm năng giúp xây dựng và phát triển công ty bền vững.

2. Đối tượng tham dự:

  • Sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

  • Doanh nghiệp đối tác có nhu cầu tuyển dụng.

  • Các cơ quán truyền thông, báo chí quan tâm đến lao động và giáo dục.

3. Số lượng người tham dự (dự kiến):

  • 20 - 30 doanh nghiệp

  • 4000 – 6000 sinh viên

4. Thời gian đăng ký dành cho doanh nghiệp

  • Ngày mở đơn: 10/03/2023

  • Ngày đóng đơn: 01/05/2023

5. Liên hệ:

  • Phòng Marketing và Truyền thông:
    Email: marcom@thanglong.edu.vn
    SĐT: 1900 23 24 22 (nhánh 600, 611)

-----

NGÀY HỘI VIỆC LÀM - THANG LONG UNIVERSITY JOB FAIR 2023.

"Unlock Your Potential" - "Mở khóa tiềm năng"

?Thời gian: 08:00 -17:00 ngày 15.05.2023

?Địa điểm: Đại học Thăng Long