Nhảy đến nội dung

Đồng chí Trần Quốc Vượng nguyên thường trực Ban Bí thư đến thăm Trường Đại học Thăng Long

Phòng Marketing và Truyền thông 02.03.2023

ĐỒNG CHÍ TRẦN QUỐC VƯỢNG NGUYÊN THƯỜNG TRỰC BAN BÍ THƯ ĐẾN THĂM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG

Sáng ngày 02/03/2023, đồng chí Trần Quốc Vượng - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII, đã có chuyến thăm hỏi, động viên, chúc mừng và trồng cây lưu niệm tại trường Đại học Thăng Long. Cũng trong chuyến thăm, đồng chí Trần Quốc Vượng đã tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường, cùng thưởng thức những thước phim tài liệu về lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường. Chuyến thăm diễn ra trước thềm kỉ niệm 35 năm thành lập trường Đại học Thăng Long - cơ sở giáo dục bậc đại học tư nhân đầu tiên tại Việt Nam.

Đại học Thăng Long với sự có mặt của Ban Lãnh Đạo gồm: Chủ tịch Hội đồng trường – GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính, Phó chủ tịch Hội đồng trường – thầy Trương Ngọc Kim, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường – thầy Nguyễn Hữu Đăng, cùng những thành viên khác trong Ban Lãnh Đạo, đã tổ chức tiếp đón chu đáo và nhiệt thành. Trong cuộc trò chuyện thân mật với GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính, đồng chí Trần Quốc Vượng bày tỏ xúc động khi kể về khoảng thời gian tháp tùng các lãnh đạo tại Văn phòng Trung ương Đảng. Trong trí nhớ của ông, các lãnh đạo Đảng và nhà nước luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng đối với những công lao, đóng góp, hi sinh to lớn của GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính đối với nền giáo dục nước nhà.

Đồng chí Trần Quốc Vượng bày tỏ sự vui mừng sâu sắc khi ngày hôm nay tại chính ngôi trường này, ông được tận mắt chứng kiến Đại học Thăng Long có những bước tiến vượt bậc, và đặc biệt hơn nữa là được thấy GS. TSKH. Hoàng Xuân Sính vẫn còn minh mẫn, khỏe mạnh. 35 năm trôi qua, cùng song hành với sự phát triển của đất nước, Đại học Thăng Long của bà đã trở thành một ngôi trường khang trang, hiện đại, đóng góp lớn cho sự phát triển của nền Giáo dục Việt Nam. Ông nhận xét Trường Đại học Thăng Long là môi trường đại học uy tín hàng đầu ở Việt Nam, đầu tư phát triển giáo dục theo hướng ứng dụng, thực tiễn, là nền tảng cho sự phát triển của đất nước. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ ủng hộ và hi vọng trường Đại học Thăng Long sẽ ngày một phát triển và mở rộng thêm các cơ sở khác.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến thăm trường Đại học Thăng Long của đồng chí Trần Quốc Vượng.

#Thanglonguniversity #TLU