Nhảy đến nội dung

Độc lạ chung kết "Gương mặt thân quen": Khi MC cũng được trao giải

Phòng Marketing và Truyền thông 07.03.2023

Chương trình “Gương mặt thân quen Thăng Long” với những màn “hóa thân” đặc sắc của các thầy cô đã được Trường Đại học Thăng Long tổ chức thành công tốt đẹp. Nhiều tiết mục đặc sắc đã giành chiến thắng, trong đó có tiết mục “Cô đôi thượng ngàn”, biểu diễn bởi Bộ môn Truyền thông Đa phương tiện đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc!

TTĐPT

Bộ môn Truyền thông Đa phương tiện

Những giải thưởng giá trị khác thuộc về các tiết mục:

️️Đồng giải Nhì: tiết mục Múa “Phù Quang” biểu diễn bởi Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; và tiết mục “Chỉ riêng mình ta” biểu diễn bởi Bộ môn Ngôn ngữ Anh

️Đồng giải Ba: tiết mục “Trước ngày hội bắn” của Phòng Hành chính Tổng hợp; và tiết mục “Như những phút ban đầu” của Bộ môn Truyền thông Đa phương tiện

️Đồng giải Khuyến Khích: tiết mục “Duyên phận” của Bộ môn Y tế công cộng; tiết mục “Sống như những đóa hoa” của Bộ môn Quản trị Kinh doanh và Marketing; và tiết mục “Hát với dòng sông” của Bộ môn Kế toán.

Tập thể đội thi

Tập thể các đội thi

Ngoài ra, còn có những giải thưởng bất ngờ:

️Giải cống hiến dành cho tiết mục “Cô đôi thượng ngàn” và tiết mục “Chỉ riêng mình ta”

️Giải đặc biệt dành cho 2 MC: thầy Nguyễn Vũ Lê và cô Phạm Thị Trang đã nhập vai Nguyễn Ngọc Ngạn và Nguyễn Cao Kỳ Duyên một cách xuất sắc.

Hai MC nhận được giải cống hiến

Một giải thưởng bất ngờ được trao cho hai MC của chương trình

Bên cạnh đó, tại chung kết cuộc thi cũng có một tiết mục vô cùng đặc biệt đến từ khách mời: thầy Trương Ngọc Kim - Phó chủ tịch Hội đồng Trường.

Thầy Kim

Tiết mục của thầy Trương Ngọc Kim - Phó chủ tịch Hội đồng trường

“Gương mặt thân quen” là cuộc thi nội bộ dành cho các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thăng Long, qua đó, đem lại sân chơi cho các thầy cô, để các thầy cô có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu, sau những giờ học giảng dạy trên giảng đường.

Xin trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các thầy cô cán bộ, giảng viên đã mang đến những tiết mục đặc sắc, thú vị để làm nên một chương trình “Gương mặt thân quen” thành công rực rỡ.

Xem đầy đủ album ảnh tại: https://tlu.to/GMTQ2023

#Thanglonguniversity #TLU